lên cho các bác mua sau biết mà cẩn thận. Phải hỏi thật kĩ trước khi chốt và phải nhận hàng bằng phương án COD để có thể kiểm tra lại hàng thật kĩ.Vấn đề tôi đề cập đến đây là về thái độ của bác khi bác đã bán hàng đi. Việc cây thước đấy ko có chuyển đc hệ inch và mm là do cậu đã đổi bộ đếm của nó từ 1 cây nào đó sang cây bác rao bán mà bác ko ghi rõ trong mục rao ( ko trung thực khi rao hàng), và tôi nhấn mạnh cho bác bít rằng rôi không hề trách bác vấn đề đó nhưng tôi nói về thái độ của bác khi bác đã đẩy được hàng. Ngày 27/11 khi tôi nhận đc hàng và tôi phát hiện ra cây thước có vạch inch và mm thì trên hộp thể hiện của nó cũng phải có nút để chuyển nhưng cây thước của bác bán cho tôi thì lại ko có. Tôi có nhắn tin hỏi bác và bác trả lời ko đúng vấn đề tôi hởi bác, hay bác sợ cái gì thì tôi ko bít. Và bác cũng im bặt luôn. Tôi nt cho bác mấy lần bác cũng ko trả lời. Đến ngày 30/11( sau 3 ngày bao dùng) tôi hỏi về 1 món hàng khác thì bác mới lại trả lời tôi. Đến ngày 28/12 khi tôi mang cây thước ra sài thì nó lại bị lỗi nút zero thì tôi có nt và gọi trên zalo thì bác lại tiếp tục ko trả lời mặc dù bác onl và đọc tn của tôi. Tôi gọi liên tục 2 cuộc đt bác cũng ko nghe máy. Tôi có nt và phàn nàn bác về thái độ bán hàng của bác. Cho tôi hỏi các bác ở forum là mệt đến cỡ nào thì khi khách hàng có vấn đề trục trặc gọi điện cũng ko bắt đc máy vaf báo cho khách hàng 1 câu là mình đang mệt, lát giải quyết sau? Còn sau đây là ít hình ảnh thể hiện cho việc bán hàng ko trung thực và chứng minh cho việc cây thước tôi mua đã bị tráo đổi. Các ace hãy để ý cái số seri trên cây thước. Đầu năm rãnh rang nên nói đến đây thôi.
đây là cây thước tôi nhận được
Và đây là cây thước cùng hộp thể hiện rin của nó trong 1 mục mua bán khác
Và đây là các đoạn nt trên zalo. Các bác thấy như vậy có là nặng lời ko ạ?
Và điều cuối cùng tôi chỉ muốn nhắc với bác rằng: người ta không nói ra không phải là ng ta không biết. Cho nên bán hàng phải thành thật và có tâm.