Vâng bác, đấy là hãng lớn bác ạ, ng ta báo cáo tình trạng hàng hóa khi bán ra và hãng lớn ng ta còn có tư vấn khi hết bảo hành 24/7 nữa ạ.
Còn ở đây ng ta tháo phần điện cây này lắp cho cây nọ khi bán thì không báo cho ng mua biết, cố tình lừa phỉnh người mua, khi có sự cố thì cố tình im lặng để lờ đi trách nhiệm. khi khách hàng lên tiếng thì lại cố tình vòng vo để đổ thừa lỗi cho khách, thái độ thì xấc vì đã cầm được tiền.
với những điều trên thì ở địa vị bác thì bác có dám gởi hàng trước cho ng ta rồi nhận tiền sau ko ạ?
bác đừng so sánh gì hãng lớn, nếu bác đọc câu chuyện của tôi thì tôi có nói về Minh ở sài gòn đấy ạ. người ta ko bằng 1 cá nhân nữa chứ nói gì đến 1 hãng lớn.
So sánh đó khập khiễng quá.