
Gửi bởi
maycncmini
Nếu bạn nói vấn đề này mình tiếp nhận ý kiến của bạn
Thứ nhất : Máy này mình nhận cho người khác làm vì bên mình không có thời gian làm (công việc chính bên mình là dao cắt công nghiệp)
Thứ 2 : Khi nhận máy và nhận tiền ứng trước không phải là mình (mình chỉ hỗ trợ nói chung chuyển giao kinh nghiệm cho người nhận máy về làm vì mình không định hướng theo nghề này. Nó đến với mình chỉ vì đam mê
Thứ 3 : Driver của Robot3t như mọi người đều biết , hỗ trợ không tới đâu, bảo vệ quá tải, quá nhiệt, cách ly còn hạn chế, để có được sản phẩm cách đây gần 40 năm của Nhật còn phải nâng cấp dài dài. Mình nói với chủ máy cần thêm thời gian để hiệu chỉnh driver
Thứ 4 : Nếu cần gì bác chủ liên hệ với người nhận máy. Vấn đề phát sinh từ driver đã được khắc phục nhưng thấy thái độ của bác chủ trên forum nên stop để cho bác chủ và người nhận máy xử lý.
Thứ 5 : Driver của robot3t cũng không đến lỗi quá tệ, các bạn có kinh nghiệm hoàn toàn có thể khắc phục các nhược điểm trên. Không biết các bạn khác nhận được phản hồi từ robot3t ra sao nhưng bên mình nhận được là tích cực