Cái xe hai bánh gắn máy có vài trăm chi tiết, cái xe hơi có vài ngàn chi tiết. Cái xe máy tàu chạy được hơn năm thì các chi tiết cứ long ra sòng sọc, xe hơi ootafu thì cũng thế, xe hơi ông Hàn thì 3-4 năm bắt đầu hỏng vặt thủng két, rò nước, ..do vật liệu chưa đạt, xe ông Mỹ sau 6-7 năm để yên không sao chứ đụng vào là giàn mủ coi chừng rụng gãy, xe ông Đức thì nhiều tiêu chuẩn quá cuối cùng dễ chết dí giữa đường . Chỉ có xe ông Nhật bị chửi nhiều là đơn giản chả có gì thì bền nhất.Tại sao mua cái xe Toy dùng gần 10 năm chỉ làm bảo dưỡng bình thường nó vẫn hoạt động tốt chả phải sửa gì trong hai ông bạn mua Huyhdai và Ford mua sau cứ nhờ mua phụ tùng thay miết. Còn mấy ông Mẹc Bi em thì thảm thương xuống giá.
Cái cách sử dụng xe của dân Việt chỉ có bám vào mấy ông Nhật mới chịu đc, còn bác Vin thì mơ mộng trời tây đòi Đức, dân mới có tiền nghe thì thích chứ ngậm vào rồi nhả ra hết.
Mà bác nào từng nghịch nội thất Fiat sẽ phải chửi đm thằng ý sao phức tạp mà sộc sệch thế.