Úi cha mẹ ơi, đúng là Master & CAM. Nhìn chóng cả mặt.
Thường em cứ chọn RAMP, mấy khi quan tâm đến thông số của nó (chém gió vãi).
Mà 4 cái chân như vậy, lại là phay mặt, sao không dùng face milling mà lại chơi pocket milling chi cho nó phức tạp ta. Face milling nó chạy luôn từ ngoài vào, nó tính toán in/out sao cho vừa với cái mặt được chọn thôi. Pocket chi rồi phải offset cái chain ra thì nó mới khỏa hết mặt, lại mất công ramp nữa.
Trở lại vụ ramp, thì mấy cái thông số liên quan đến angle thì em quen, giảm nhỏ nó sẽ giảm được bước tiến.
Cái maximum & minimum leng thì chơi bằng đường kính dao hoặc hơn đê.