Hehe, cái lão ở #3 bác đề cập đến thì đáng táng vào mặt thật. Gặp mặt mà behaviour như thế là phải chửi ngay cho nó chừa, không biết phép lịch sự.
Trong trao đổi công việc, đôi khi gửi thư hoặc email không thể hiện rõ thái độ của người gửi nên có thể gây hiểu nhầm khi đọc nội dung, đặc biệt là đối với người không phải bản xứ. Cái email bác post kia em đọc cũng bình thường, vì có khi nó là mass email, gửi một lúc tới nhiều đơn vị, họ viết chung chung vậy, thực ra cũng không hẳn là họ hách dịch hay không tôn trọng mìnhNgày xưa hồi mới đi làm, em đọc email kiểu này cũng ức lắm, nghĩ nó đíu tôn trọng mình. Nhưng sau rồi gặp chính cái người gửi email thì thấy họ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết sức, thế mới thấy mình vẫn có nhiều cái cần phải tiếp thu rút kinh nghiệm
Còn về chuyện làm giá trong thương mại thì em không dám đề cập, vì tùy ngành nghề. Có những ngành nghề độc quyền hoặc được bảo hộ, giá chào qua tay up lên 1 - 2 trăm % là bình thường. Còn những ngành nó có giá làng thì có muốn làm thế cũng chả được, vì khả năng mất job là rất cao.



 để chia sẻ bài viết lên facebook
 để chia sẻ bài viết lên facebook

 
			
			 
					
				 
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn