Bắt đầu lạc đề rồi....
Bắt đầu lạc đề rồi....
trở lại ngay đây ah, về việc ủng hộ sản phẩm vn, em rất cảm kích nhưng thật sự em thấy đó lại là áp lực lớn
với sự ủng hộ mình luôn cần có trách nhiệm cao nhất , có những lúc ko thuận lợi mình stress vì chính trách nhiệm mình nhận được
thương mại mua bán cứ thuận mua vừa bán , còn trên nữa là làm ra những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng trên nhu cầu của người sử dụng, làm sao cho người sử dụng sung sướng khi được sở hữu và sử dụng sản phẩm, người sử dụng thấy từng đồng xu bỏ ra là đáng giá
cách hiệp phát nói về thông số kỹ thuật em nhận thấy ý tưởng HP về thị trường vẫn hơi cứng ngắc
2006 em ráp logo 1 con CNC để nghịch bằng đồ ve chai. chạy kcam, turbocnc, mach3, ý tưởng của em là... tương lai khi kte phát triển, máy CNC sẽ ko chỉ trong nhà máy, nhà xưởng mà ở trong phòng mỗi nhà
mỗi trẻ em sẽ có 1 con trong gara nhà để thoả sức sáng tạo, 9 năm sau điều này rõ hơn nhưng check hướng về máy in 3d, nhưng em vẫn có niềm tin máy CNC router/milling vẩn sẽ là thứ ko thể thiếu trong mỗi nhà
em trích điển tích chút
1. ngày xưa với dân châu âu xe hơi chỉ có dân quý tốc sở hửu, Henry Ford ở Hoa Kỳ ý tưởng lại khác, mổi nhà mỗi người dân Hoa Kỳ đều có thể sở hữu xe hơi, với ý tưởng này ông ấy tạo ra 1 công cụ để có thể thực hiện ý tưởng này > mô hình sản xuất dây chuyền, công nhân ko cần lành nghề, chỉ cần lặp đi lặp lại nhửng động tác được đào tạo, nhờ ý tưởng này mà ngày nay con người tự do hơn, làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống
2.máy tính mục đích của nó là dùng cho các nhà khoa học, Steve Job cũng có tư tưởng này kết quả là máy tính táo lâm vào khủng hoảng, Bill gate ý tưởng là... máy tính sẽ là máy tính cá nhân, mỗi hộ gia đình, mỗi cá nhân sẽ có máy tính, phục vụ làm việc, học tập , giải trí vv và vv , và sự tình là máy tính chui vào mỗi nhà, ngay này có thay đổi chút rồi nhưng riêng em vẫn trung thành với máy tính cá nhân
túm lại HP có nhiều sự lựa chọn khác ko cứ nhất thiết phải đu theo thị trường CNC trung và cao cấp, cần có khách hàng mục tiêu, sản phẩm phù hợp khách hàng mục tiêu, pp marketing phù hợp và hiệu quả với khách hàng mục tiêu, thường thì khi có sức ép lớn, người ta mới làm tốt hết được
còn khi đang làm ăn được kiếm quá nhiều tiền, quan điểm của người ta vẫn còn... QUÁ ĐÚNG, ko cần phải thay đổi, chỉ thay đổi khi đứng trước bờ vực
Lần sửa cuối bởi nhatson, ngày 09-10-2015 lúc 12:43:28 PM.