em thấy các bác nên bình tĩnh giải quyết, sao cứ nghĩ theo hướng tiêu cực rồi thay nhau ném đá, theo em trong chuyện mua bán chữ tín là cực kỳ quan trọng, nếu xảy ra chuyện ngoài muốn thì 2 bên thỏa thuận mỗi bên chịu thiệt 1 tý, tạo điều kiện cho nhau...
chứ 1 bện nói nhất quyết phải như thỏa thuận mà làm khó bên kia thì đâu hợp tình, trong khi bên còn lại thì bảo nếu ko chấp nhận thì hủy giao dịch gủi lại tiền cũng ko hợp lý.
Thôi thì bên bán khuyến mại votcher gì đấy, bên mua xue xoa đi có phải hai bên cùng vui vẻ ko
chuyện riêng tư tý: Hôm qua cái con Imac của mính màn hình tự nhiên chập chờn...gọi cho FPT 10 lần bị cúp máy, làn 11 có người nghe máy trả lời vu vơ, ah...ah chắc hỏng card màn hình hay hỏng màn hình rồi, hết bảo hành rồi, thay cái đó giờ 9-10 triệu hoặc hơn,blab blab. anh cứ lên mạng xem giá đi chứ bên tôi làm đắt đấy,thay có khi còn đắt hơn mua mới.....tức điên với kiểu phục vụ này,
Em vào support tren Appple.com đặt lịch để appple gọi lại...đúng giờ hẹn một em giọng ngọt ngào từ mỹ gọi về 1 chào 2 hỏi 3 cảm ơn....tư vấn đủ kiểu trả lời mọi câu hỏi....thật dễ chịu....
túm lại lời nói việc làm cách phục vụ tạo nên một công ty công nghệ giầu nhất toàn cầu APPLE còn FPT giờ đến dân việt nam còn chả buồn tin tưởng



để chia sẻ bài viết lên facebook

Trả lời kèm Trích dẫn