Bác bán cho Mình cái cục motor. Co thỏa thuận rõ ràng Nếu đúng BT30 Mình lấy không thì trả lại. Và khi nhận hàng thì Nó chẳng liên quan gì tới BT30 cả, theo Anh Bạn co kinh nghiệm thì khả năng Nó là moto máy mài. Mình gọi cho Bác hàng trăm cuộc, cuối cùng cũng có Chú Em nào đấy bắt máy. Mình nói rõ vấn đề cho Cậu ấy nghe. Cậu hứa sẽ liên lạc Anh Trung để xin ý kiến giải quyết vì Anh Trung đang ở Nhật. Minh có nói thêm là sao Cty Em gọi hoài không Ai bắt máy hay Em cho Anh số đt của Em đi coi như Em là Người đang chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng giải quyết vụ này. Cậu ấy từ chồi và bảo Anh cứ gọi vào số này. 1 tháng trôi qua, chả tin tức tăm hơi gì cả, coi thường khách hàng. Mình tiếp tục những cuộc gọi, hàng trăm cuộc cuối cùng cũng có Người bắt máy, và lại lời hứa như trên. Mình đề nghị: Bên Em là Cty thì phải cử Người ra giải quyết với khách hàng chứ sao để Anh gọi ngày này tháng Nọ chẳng Ai bắt máy thế. Cậu lại vậng dạ rất hiền lành, lại hứa liên lạc Anh Trung giải quyết và bảo đảm Em sẽ quản lý cái số đt này luôn Anh gọi lúc nào cũng được. Và lại đợi chờ thêm cả tháng.... hiện tại Mình gọi thì không còn Ai bắt máy nữa, mặc dù có những lúc Mình gọi thì số đt đang bận, sau đó Mình gọi lại hàng chục cuộc cũng không thèm bắt máy. Sao đối xử với khách hàng thế nhỉ.