thì cứ phang loại star của Germany kìa , trong quận 8 , bãi chú Long còn mấy cặp dài dài , ngắn đủ cả size 25.
Nguyễn Hoàng Nam
n_h_n2002@yahoo.com DT: 0908415648
Vừa khít luôn hả cụ kem.
Đúng là cầu được ước thấy.
Em đã thay ray Y-Z rồi, Y thì đúng loại vừa khít, Z thì ngắn hơn 50mm vẫn ổn. Còn cặp X đang xài tạm, hôm nào chắc tìm để thay luôn.
Nó còn cần mấy cái lỗ trên ray để bắt che nước nữa, nếu không giống thì khoan taro rất khó khăn.
Thanks.
Vâng cụ ạ. Vừa khít lỗ ốc bắt ray, chiều cao ray + block và lỗ bắt ốc của block cụ ạ. Có 1 điều là block nó 6 lỗ mà em dùng có 4 lỗ nên em phải bịt 2 lỗ giữa lại để tránh ba vớ lọt vào trong block.
Cái lỗ ở đầu thanh ray em phải cho lên máy tiện mới khoan được. Cơ mà chưa biết có taro được không nữa.
Thôi bỏ qua đi cụ, cái này phải khoan & taro bằng mũi hợp kim mới được. Chuyển qua chế cái pat bắt vào chỗ khác thôi.
4 lỗ kia chắc không cần bịt đâu cụ, e sợ mỡ bò nó phòi ra đó thôi, chứ ba vớ không lọt vào đó được.
Thế thì em để ý mấy cây Star. Trước có so với Bosch thì vừa nhưng nhìn Bosch không sắc sảo bằng Tsubaki.
Thanks.
Lần sửa cuối bởi solero, ngày 12-09-2016 lúc 10:54:46 AM.
Maxilite là sơn dân dụng solero ơi. Mà bác sơn rồi mới kể thì muộn rồi. Tốt nhất vẫn là sơn công nghiệp (epoxy 2 thành phần) loại giàu kẽm - zin rich epoxy, hoặc chí ít cũng epoxy, Sigmacover 280 cũng dễ thi công, sơn tay hoặc máy phun sơn đều được.
Hi, rút kinh nghiệm, làm kỹ ngay từ đầu chứ bây giờ ngán cái dán decal che cứ sơn thì không ngại. Không biết để nguyên vậy phủ 2K lên có ok không mấy bác hè![]()
Lần sửa cuối bởi Ga con, ngày 12-09-2016 lúc 07:20:51 PM.
Loại này lót thôi hả bác Ga con, sau đó sơn màu là loại gì bác bật mí luôn chứ. Sơn Đông Á, Hải Au hay expo chi đó được không bác.
Sơn hoàn thiện epoxy chỉ có loại 2 thành phần thôi ạ. Do đó cũng hơi khó.
Loại Epoxy này sơn xong mặt nó hơi nhám, rất bám sơn, có thể sơn hoàn thiện bằng sơn thường lên cũng dính rất tốt, chịu dầu mỡ cũng khá hơn.
Em thì thường sơn 2 nước epoxy, nước sau pha hơi lỏng để bóng hơn nước đầu. Sơn xong màu nó gần giống cụ Kem sơn, trắng hơi pha xám xanh một chút, thấy cũng ổn.
Thanks.
giờ lột lớp sơn ra cho sạch cũng mệt đấy nhỉ, sơn gốc dầu dùng xăng dầu ra còn có loại dung dịch nào hiệu quả hơn k các bác?
biết tuốt -- nghĩa là cái gì cũng muốn biết 1 tíminh- Đt:0388536483
Góp vui với các cụ. Tình hình là thấy giàn ray- vitme nó rão quá rồi nên em lột ẻm ra làm lại.
Vật tư mua dc như sau :
2 cặp ray NSK :LH250920GLC2, dài 900, như mứi, thông số -ốc ác y chang như ray cũ, bắt ốc lad xong, và đặc biệt mới lengkeng ko vết trầy, lại cứng cáp hơn ray cũ rất nhiều.
2 vitme NSK :W2006-196Z-C2Z do cụ THANHHAITDT nhượng lại, tình trạng good, Nut 4 đường hồi bi, bao dài, bao êm.
4 bạc đạn 7204A : 1 vít me dùng 2 con mục đích đỡ chặn, dùng loại này với cái vitme của cụ THANHHAITDT thì phải tiện cái sowmi đóng vô do cái đường kính lắp bạc đạn của cây ray có phi 15.
sơ bộ là như vậy, chắc mất 2 ngày nữa la ẻm chạy lại. Ahihi.
![]()
Hình như hôm trước e đo cái LH đâu vừa đâu ta (hay nhầm LS có khi).
Cây vít me như e cũng có 1 cặp, UP, nhưng đai ốc hình như đường kính nhỏ hơn khá nhiều lắp không vừa.
Bạc đạn đi với gối đó bác có thể chọn mấy con như 15TACxx, 17TACxx, 20TACxx đều vừa và thay thế lẫn nhau (đường kính ngoài khác nhau thôi).
Thanks.
LH vừa y luôn, cái vụ đai ốc nhỏ hơn ko quan trong, vì cái đường ính 44mm ko phải mặt định vị vẹo gì, có cái tâm lỗ bắt ốc của cái cũ là 55mm, mà cặp này là 50, em phải phay 1 cái part trung gian, nói cung ko thành vấn đề, còn vụ bạc đạn thì đường nào cũng phải chế, vừa cốt trong thì ko vừa đường kính ngoài và bề rộng, nên coi cái nào ít phải chế nhất thì quất, hehe. sướng nhất vẫn là cặp ray, ko có gì phải phàn nàn.