Là khách hàng của Đạt theo cả 2 cách : qua bưu điện và lấy trực tiếp, tui có nhận xét thế này:
- qua bưu điện thì giao hàng rất chậm (so với bình thường).
- lấy hàng trực tiếp thì giao tiếp còn con nít lắm (vì em là vậy mà), nhưng nhiệt tình và cũng có uy tín.
Nên qua việc này tui có đôi lời:
@Đạt: Anh rất mừng vì đọc từ đầu tới cuối không có vụ "chuyển tiền không thấy hàng", anh biết em rất bận vì vừa phải lo chuyện học hành, chọn hàng, bán hàng, ... vậy nên em phải biết sắp xếp công việc của mình và trả lời thẳng thắng, lịch sự với khách hàng, đừng ngại chuyện này để người ta hồi hộp và không sắp xếp được công việc của mình, dể sinh nóng nảy.
@Người mua hàng: Bây giờ ai nấy đều biết em nó đáng tuổi con cháu thì nên nhớ mình đáng tuổi cha chú, em nó còn trẻ lắm mà làm như vậy thì nên động viên và khuyên bảo chứ không nên mạt sát em nó quá làm em mất tự tin, ảnh hưởng tương lai em ấy.
Mong sự việc kết thúc ở đây.
Chúc mọi người vui vẻ.



 để chia sẻ bài viết lên facebook
 để chia sẻ bài viết lên facebook

 
			
			 
					
				 
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn