Nói thật..
File giấy, tức bạn gõ lại. Mình cho là bạn gõ lại. Nếu thật sự đúng thì xin lỗi về những gì đã phát ngôn.
Mình cũng rất thán phục. Phải công nhận là bạn rất trung thực, vì nội dung giống y như nhau, nhất là giống những chổ sai ấy. Lại rồi cách để khoảng trắng cũng giống nhau kinh luôn, phải nói là 99.99% ấy chứ.
Có thể, là cái link ấy.. cũng copy/past từ đúng cái file giấy mà bạn đã dùng để gõ lại. Việc cái link ấy copy bài từ đây thì không thể. Theo google thì bài viết trên các link kia nó có trước với bài trên này.
Cách gõ máy kiểu này, nếu là mình có 2 cách.
1. Mình chẵng biết gì về nội dung đang viết. Do đó mình chẵng dám viết sai dù một từ, dù là dấu chấm, dấu phẩy, khoảng trắng cũng chẵng dám bỏ qua. Nói chung là phải gõ lại đúng nguyên văn cái tài liệu giấy mình nhận được.
2. Còn nếu mình là người am hiểu, khi đọc và viết lại thì nếu thấy sai thì sửa, đôi khi còn sai thêm vài từ nữa ấy chứ. Không có vụ y nhau từng chữ như vầy.
Mình sẽ thử làm phép so sánh, để tìm chổ khác nhau. Chổ nào khác sẽ tô đâm. 2 cái này mình copy/paste, không có gõ thêm bớt chữ nào hết. Chổ nào mình tô đỏ là chổ mình cho rằng nội dung không chính xác.
Bài viết copy & paste từ nguồn mình đã để link ở trên
http://dichvusuabientan.com/Posts/ti...-qua-dong.htmlChúng ta cần kiểm tra loại trừ từng nguyên nhận.
1. Chất lượng cuộn dây : Đo kiểm tra lại điện trở cách điện của Motor, kiểm tra thông số điện trở của 3 cuộn dây xem có đều không?
Sử dụng bộ đo dòng điện Ampe Kìm để do dòng điện tại ngõ ra của Biến tần, kẹp từng pha một. Nếu có một pha nào dòng điện khác so với các pha còn lại thì có thể điện trở cách điện của các cuộn dây đã bị hư. Cần đem đi kiểm tra, vệ sinh, sấy khô hoặc quấn lại nếu cần thiết.
2. Do động cơ hoạt động không đúng tần số : Có thể các tham số cài đặt không đúng. Đặc biệt là hai nhóm tham số Fmax và Fbase.
Bạn cần phải reset lại toàn bộ tham số về mặc định nhà sản xuất sau đó setting lại và kiểm tra.
Nếu việc cài đặt quá khó khăn hoặc bạn không thể Reset tham số được. Hãy kiểm tra nhãn động cơ và cài đặt lại các tham số cho đúng. VD: Động cơ AC cực 380V 3 pha. Tần số 50/60Hz.
Bạn cần phải cài lại Fmax=60 Hz, Fbase=50Hz.
3. Các nguyên nhân khác: Tần số động cơ do Biến tần điều khiển quá thấp (dưới 25Hz), dẫn đến Quạt tản nhiệt sau đuôi động cơ không quay đủ tốc độ để giải nhiệt.
4. Do công suất motor quá thấp, không đủ so với công suất cần thiết. Bạn cần nâng cấp động cơ lên cấp công suất cao hơn
Một dữ liệu khác, với mức trùng khớp còn đáng kinh ngạt hơn. http://webcache.googleusercontent.co...&ct=clnk&gl=vn