kết cấu lock visme trục X , bạc đạn , khớp nối với motor zin bị sai rồi.
Nếu visme X còn ngon thì với motor zin có con ốc lock cốt chống trượt thì phải xài khớp nối cứng mới đúng , lúc này visme sẽ không bị trượt dọc trục .
bây giờ chuyển qua anpha step , không mất bước nhưng sẽ sửa như sau.
---- visme thay bi cho đúng , đầu visme chổ con tán thì thay gối FK như hình anh thuhanoi đã đưa ra , còn phía còn lại giữ nguyên là ok.
---- thay visme mới thì tránh việc thay đổi kết cấu có sẵn thì cố gắng tiện ren để lắp gối FK phía con tán , còn phía động cơ thì giống cây cũ là ok.
việc thay đổi cả 3 động cơ anpha , do anpha không lock cốt như con zin nên phải suy nghĩ chuyển qua phương án lắp gối FK .
em viết vậy thôi chứ anh Dylan nhờ anh em biết về lắp ráp máy và lắp theo cách em đưa ra là ít chi phí nhất và sửa được cái lỗi anh đang mắc phải.