Tại em ko biết mục đích của bác chủ xài nút nhấn để làm gì nhưng nếu nhấn nút để gọi lễ tân thì em có chuyện vui thế này:
- Khách --> nhấn nút
- Tiếp tân --> anh xx ơi lên phòng số xx hỏi xem họ cần gì (tại lấy cặp dây của đt phòng làm LED rồi làm gì có đt nữa)
- anh XX lật đật chạy lên gõ cửa phòng--> Xin lỗi a/c cần gì
- Khách: --> ở dây có áo mưa ko bán cho e 1 cái
- anh XX lại chạy xuống lấy áo mưa cho khách rồi lại chạy lên --> mệt vãi chưởng --> 30 phút nó gọi cho 2 lần lên khoảng 3 lầu thôi là vỡ mồm.
Xin hỏi bác chủ Khách sạn mà xài nút nhấn làm gì --> cấp cứu hay sao vậy bác chủ --> xài nút nhấn rồi bên dưới cho người chạy lên phòng hỏi a/c cần gì hay sao --> nhảm --> tất cả các khách sạn lớn (em ko nói mấy khách sạn dạng nhà nghỉ ở khu CN nhé) đều xài tổng đài và Dây mà bác chủ nói đó ban đầu e đảm bảo là build cho hệ thống tổng đài (còn sau này bác chủ muốn thay đổi thì chịu). KS mà chắc chắn có điện thoại bàn trong mỗi phòng để call xuống tiếp tân --> không lẽ con tiếp tân nó ko nhìn thấy số sao (99% khi build tổng đài luôn build có kèm bàn key --> có LCD hiển thị số).
Nếu đã xài tổng đài thì đơn giản chỉ đặt số nội bộ trong mỗi phòng tương ứng với số phòng là ok.
Chọc bác chủ đừng giận nhé kakaka
ps: Nếu làm tổng đài thì hú em hehe --> Nghề của chàng mà kakaka



để chia sẻ bài viết lên facebook


). KS mà chắc chắn có điện thoại bàn trong mỗi phòng để call xuống tiếp tân --> không lẽ con tiếp tân nó ko nhìn thấy số sao (99% khi build tổng đài luôn build có kèm bàn key --> có LCD hiển thị số).
Trả lời kèm Trích dẫn