Không gắn lên máy thì tuning cái gì?
Việc tuning là để driver nó phản ứng tốt nhất có thể với tải.
DT: O7837277II - CKD's Youtube Channel - Facebook - Tổng hợp chủ đề
17 ds 3, Thạnh Mỹ Lợi, Q2, tp.HCM
Để không tải tune cái lấy thông số tham khảo cái đã, nếu có auto tuning thì khỏi lo, dựa vào auto tuning mà manual thôi.
HCM , 0945 ba nhăm 3577
Đ/Chỉ, STK: SMS để biết thêm chi tiết. Tks
Bác nhất sơn đâu rồi tham chiến thôi.
Bác tham khảo trang 42 họ có hướng dẫn. Đối với nhiều loại driver khác em đã làm gần như tương tự cho kết quả theo đánh giá là đạt, dù tài liệu họ không viết như này.
Thanks.
Xin cảm ơn các bác, em sẽ tranh thủ thời gian rảnh để tuning theo hướng dẫn
Hê hê, turnning à, cái này chỉ tự đoc manual rồi làm thôi, chả ai hướng dẫn cụ thể được hết, vì nó còn phụ thuộc nhiều, nhiêu yếu tố lắm..
Dịch vụ cắt Laser fiber- Plasma- Oxy/gas CNC tại HN. Việt Anh: 0913209856
Quan trọng trong manual tuning là tải trọng và hiện tượng.
- tải trọng là tải khi làm việc, bao gồm tải tỉnh và tải động (quán tính). Mà tải thì mỗi máy khác nhau nó lại khác nhau.
- hiện tượng là dấu hiệu, cách vận hành (chạy) của thiết bị. Kiểu như chạy lố (overshoot), rung động (hunting) đều phải quan sát bằng mắt, cảm nhận bằng tai v.v... nên khó mà hướng dẫn từ xa được.
- chưa thấy anh em nào trên này tuning mà có monitor để theo dõi. Nếu dùng driver đời cao thì có thể dùng soft của hảnh để monitor cũng như tuning. Khi đó sẽ hiệu quả & chính xác cao hơn.
DT: O7837277II - CKD's Youtube Channel - Facebook - Tổng hợp chủ đề
17 ds 3, Thạnh Mỹ Lợi, Q2, tp.HCM